Lisa (BLACKPINK) trở thành tâm điểm bàn tán với chiếc "quần váy" siêu ngắn

(Phunuviet24h.com) - Trang phục táo bạo và quyến rũ của Lisa trong concept poster mới nhất của BLACKPINK khiến các fan vô cùng thích thú



Khi chương trình quảng bá cho “Pink Venom” kết thúc, BLACKPINK bắt đầu giới thiệu full album thứ 2 “Born Pink”, cũng như ca khúc chủ đề “Shut Down”. Đặc biệt, sau các concept riêng lẻ, YG Entertainment cuối cùng cũng đã công bố poster chính thức của nhóm.

Poster của BLACKPINK cho ca khúc chủ đề sắp tới của họ “Shut Down”

Trong poster mới, cả 4 thành viên BLACKPINK đều diện trang phục đường phố táo bạo, trẻ trung và đầy màu sắc. Đặc biệt, Lisa đã trở nên lan truyền vì phong cách có một không hai giúp tôn lên vẻ gợi cảm của cô ấy.

Cụ thể, Lisa mặc một chiếc áo crop-top lưới cá màu trắng có in “LALISA” trên dây, một chiếc áo ngực màu đen bên dưới và một chiếc áo khoác đệm có đường cắt cúp màu xanh da trời, ngoài vòng eo nhỏ xíu của cô ấy được phô ra hết cỡ, Lisa cũng khoe khéo đôi chân dài thon gọn và để lộ một phần nội y qua chiếc “quần váy” cạp trễ và độc đáo.



Lisa đang trở nên nổi tiếng nhờ gu thời trang ngày càng táo bạo và quyến rũ hơn.

Cư dân mạng còn phát hiện ra thiết kế này đến từ một thương hiệu Thái Lan, vốn nổi tiếng với những trang phục sexy. Ngoài ra, đồ lót của Lisa có giá 80 USD, còn "quần váy" bên ngoài lên tới 150 USD.



"Quần đùi" siêu ngắn của Lisa

Mặc dù thiết kế cực kỳ khó mặc nhưng Lisa lại một lần nữa đóng đinh nó khiến các BLINK (fan của BLACKPINK) vô cùng thích thú. Trên Twitter của nền tảng SNS, Lisa đang được ca ngợi hết lời, một số người bình luận rằng nữ thần tượng "sinh ra để mặc quần ngắn" , và không phải ai cũng có thể diện một bộ quần áo độc đáo như vậy.



Người hâm mộ ngày càng hào hứng với trang phục ngắn cũn cỡn của Lisa



Một số cư dân mạng cho rằng Lisa ngày càng táo bạo và quyến rũ hơn với phong cách của mình



Một số thậm chí còn ca ngợi Lisa là "một biểu tượng" và "một huyền thoại"

Trước đó vào tháng 8, khi MV “Pink Venom” được phát hành, Lisa cũng trở thành chủ đề nóng khi cô áp dụng trào lưu “ lộ đồ lót ” đang lên . Đặc biệt, nữ thần tượng diện nội y đen “ đuôi cá voi ” kết hợp với áo lót vừa vặn, tôn lên vòng một nở nang, khỏe khoắn và đầy quyến rũ.



Lisa đã thử xu hướng thời trang “đuôi cá voi” trong “Pink Venom” và gây bão mạng


0 Nhận xét