Menard Việt Nam: Khi quá khứ trở thành động lực

(Phunuviet24h.com) - Quá khứ không phải là tro than nguội lạnh mà chính là những thanh gỗ quý giá đang nhen nhóm ngọn lửa tương lai.


Giá trị cốt lõi được xây dựng từ thuở đầu

Trong suốt 64 năm hoạt động và cống hiến, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Menard Nhật Bản luôn cố gắng gìn giữ và phát huy những nét đẹp đáng tự hào của văn hóa và con người xứ sở Phù Tang: liêm khiết và kiên cường như rừng tuyết tùng, đem các giá trị Đẹp đến cho người và cho đời. Đó là điều đã làm nên giá trị của Menard trên toàn cầu.


“Về rừng” – Đối thoại với những đứa con của rừng

Đến với Việt Nam, Menard vinh hạnh được gặp gỡ những Tri kỷ cùng chí hướng theo đuổi giá trị Đẹp trong cuộc sống. Gặp nhau là duyên, đồng cảm và đồng hành cùng nhau lâu dài là sự lựa chọn. Trong nhiều năm, Menard luôn âm thầm cải tiến chất lượng sản phẩm - dịch vụ; lặng lẽ xuất hiện trong hậu trường của các sự kiện văn hóa – nghệ thuật và khiêm nhường đồng hành cùng các chiến dịch CSR vì cộng đồng.

Menard hành động vì biết rằng mọi giá trị lâu bền đều xuất phát từ trái tim, khi mọi người xích lại gần nhau, truyền cho nhau cảm hứng và động lực.

Trân trọng hiện tại và vun đắp cho tương lai

Nhớ về ký ức ngọt ngào của quá khứ không phải để ngủ quên trên thành tựu, mà để lấy đó làm bài học nhắc nhở trân trọng hiện tại và vun đắp tương lai. Tương lai ấy không “hữu hình”, nhưng chúng ta nguyện vun đắp với một niềm tin và tấm lòng đầy nhiệt huyết, giống như người gieo hạt mỗi ngày dõi theo thành quả.

Năm 2020 - 2021, Menard Việt Nam cùng Đại sứ thương hiệu Hà Anh Tuấn trồng rừng ở Hà Giang và Bình Thuận, tự tay đặt từng cây non xuống đất và liên tục dõi theo quá trình lớn lên của chúng. Dù không thể trực tiếp ngắm nhìn cây non lớn lên mỗi ngày, dù thời khắc “rừng lên xanh, rừng giữ đất quê hương” còn xa xôi, nhưng chúng tôi đã hành động, đã bắt đầu vun đắp một tương lai xanh trên những triền đồi khô nóng.



Đặt xuống mầm cây non – Đối thoại với tương lai tràn đầy hy vọng.

Mỗi mùa Đại nhạc hội Son là một lần Menard cùng Tri kỷ yêu thương nhìn lại chặng đường đã qua. Mùa 1 là dòng chảy thời gian qua bốn mùa Xuân Hạ Thu Đông, mùa 2 dịu dàng huyền ảo với chủ đề “Em mơ”, mùa 3 lan tỏa truyền cảm hứng như làn “Hương” thơm ngát. Sau hai năm biến động, Đại nhạc hội SON IV trở lại như một dấu mốc mới. Có những điều ấp ủ, có những nỗi niềm đã cất giấu từ lâu, có những xúc cảm chưa bao giờ thổ lộ… Tất cả sẽ trở thành chủ đề “Đối thoại” đi sâu vào tiềm thức, tìm kiếm sự an yên và biện pháp phục hồi cho tâm hồn.



Bằng âm nhạc tận tâm – Đối thoại với Tri kỷ về những cảm hứng Đẹp.

Từ những dự án trồng cây đến những lần đại nhạc hội, trái ngọt của những hoạt động ấy đều nằm ở một tương lai “vô hình” nào đó. Bởi Menard tin rằng tất cả những hạt giống Đẹp được gieo ngày hôm nay sẽ nảy mầm, hóa thành nguồn cảm hứng mới trong trái tim mỗi người. Đó là sự khởi đều cho một cộng đồng Đẹp bền vững. Trên con đường theo đuổi những cái Đẹp, Menard luôn cố gắng làm mới, kiến tạo những giá trị mới để mang lại cho Tri kỷ những trải nghiệm đặc biệt.

0 Nhận xét