Những bộ váy cưới nổi bật của Son Ye Jin, Davichi Lee Haeri và các sao nữ hàng đầu Hàn Quốc

(Phunuviet24h.com) - Khi mùa cưới đến gần, váy cưới của các ngôi sao hàng đầu xứ Hàn càng được chú ý hơn bao giờ hết.



Năm 2022 dường như ngập tràn tin tức kết hôn trong làng giải trí. Từ Son Yeon Jae đến Hamasaki Ayumi, đây là váy cưới của các ngôi sao đã sử dụng trong lễ cưới, cũng như tất cả thông tin của họ, từ giá cả đến concept.



Chiếc váy cưới đắt tiền của Son Yeon Jae đang là chủ đề bàn tán sôi nổi.

Son Yeon Jae, một cựu vận động viên thể dục, đã kết hôn với một người không nổi tiếng hơn cô 9 tuổi vào ngày 21 tháng 8. Các diễn viên Lee Min Jung, Oh Yoon Ah, Irene, ... đã đến tham dự và thắp sáng sự kiện, trong khi ca sĩ Bada Kyuhyun, Ailee và K. Will biểu diễn chúc mừng.



Bức ảnh Son Yeon Jae mặc váy cưới trắng tinh khôi được tiết lộ trong ngày hôn lễ đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi. Có vẻ như, nó đến từ bộ sưu tập mùa xuân năm 2023 của thương hiệu xa xỉ Elie Saab, cũng chính là thương hiệu mà Son Ye Jin đã mặc trong các lễ hội trước đám cưới của cô ấy. Chiếc váy được Son Yeon Jae diện với thiết kế lệch vai, càng làm nổi bật vẻ đáng yêu của cựu vận động viên thể dục dụng cụ.

Người ta nói rằng không chỉ váy cưới, mà chi phí trang trí sảnh cưới cho địa điểm tổ chức lễ cưới cũng vượt quá chi phí của một chiếc xe cỡ trung. Tuy nhiên, đám cưới sang trọng của Son Yeon Jae không phải là chủ đề nóng duy nhất khi cô còn gây ảnh hưởng tốt khi quyên góp 50 triệu won cho một bệnh viện nhi đồng ngay sau đó.



Ayumi đã phát hành một bức ảnh cưới trước đám cưới của cô ấy vào tháng 10.

Cựu thần tượng Kpop Ayumi, người sắp kết hôn vào tháng 10, cũng thu hút sự chú ý với bộ ảnh cưới của mình, trong đó cô ấy mặc một chiếc váy trắng lộng lẫy. Chiếc váy đến từ bộ sưu tập mới của một thương hiệu Hàn Quốc, nổi bật với những chi tiết diềm xếp nếp bắt mắt tạo cảm giác mơ mộng và lãng mạn.



Bộ váy cưới của Lee Hae Ri thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Không đẹp như công chúa như những bộ váy khác, nhưng chiếc váy cưới thanh lịch của thành viên Davichi - Lee Hae Ri cũng trở thành chủ đề bàn tán của thị trường. Chiếc váy làm nổi bật vóc dáng của Lee Hae Ri một cách hoàn hảo, sử dụng tông màu nude và phong cách xuyên thấu. 

Được biết, chỉ riêng chi phí cho lễ cưới của Lee Hae Ri đã lên tới con số khổng lồ 50 triệu won, riêng tiền thuê váy áo của hoàng tử đã lên tới 1 triệu won. Dường như, nữ ca sĩ nổi tiếng đã dành phần lớn ngân sách của mình cho địa điểm tổ chức và các khoản lo tiệc cưới cho khách mời, kết quả là một buổi lễ nhỏ nhưng sang trọng.





Son Ye Jin diện váy cưới sang trọng của Vera Wang.

Đám cưới nhận được nhiều sự chú ý nhất trong năm nay là của Hyun bin và Son Ye Jin . Người hâm mộ phát hiện ra rằng chiếc váy cưới mà Son Ye Jin mặc trong ảnh cưới của cô là của thương hiệu cao cấp Vera Wang, đặc biệt là từ bộ sưu tập Cô dâu mùa xuân 2020. Với ren quấn quanh tay và vai, chiếc váy của Son Ye Jin đã tạo nên một. bầu không khí quyến rũ độc đáo. Trước đây, Vera Wang cũng từng được chọn cho đám cưới của Shim Eun Ha và Kim Nam Joo.

0 Nhận xét