Quỳnh Nga được ví là “nàng tiên cá thảm đỏ”

(Phunuviet24h.com) - Sở hữu ngoại hình nóng bỏng, với hình thể lý tưởng, Quỳnh Nga khéo chọn cho mình một thiết kế dạ hội màu xanh dương đính kim sa lấp lánh, cực kỳ thu hút, mà ai cũng phải ngoái nhìn.

Xuất hiện trên thảm đỏ Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2021, nữ diễn viên Quỳnh Nga gây chú ý khi sánh đôi với nam diễn viên Việt Anh.

Sở hữu ngoại hình nóng bỏng, với hình thể lý tưởng, Quỳnh Nga khéo chọn cho mình một thiết kế dạ hội màu xanh dương đính kim sa lấp lánh, cực kỳ thu hút, mà ai cũng phải ngoái nhìn, với những đường cut out táo bạo, để lộ những khoảng hở ở eo và bờ vai quyến rũ “chết người”.

Thiết kế này cùng lối trang điểm ngọt ngào và mái tóc thả dài tự nhiên, Quỳnh Nga được khán giả gọi là “nàng tiên cá của thảm đỏ”.





Bên cạnh Quỳnh Nga ở thảm đỏ và sự kiện là nam diễn viên Việt Anh. Việt Anh chọn cho mình một thiết kế vest đen mang phong cách quý ông. Sự kết hợp của cặp đôi trở nên ăn ý khi vẻ quý ông của Việt Anh tôn lên sắc vóc nữ tính, nóng bỏng của Quỳnh Nga và ngược lại, dường như Việt Anh cũng trở nên mạnh mẽ, thu hút hơn khi sánh đôi bên Quỳnh Nga.



Tại sự kiện trao giải, cặp đôi được mời trao giải Nam nữ chính xuất sắc nhất của thể loại phim điện ảnh- một trong những hạng mục giải thưởng quan trọng của Giải Cánh Diều Vàng.

Cô chia sẻ: “Lần đầu tiên được mời trao một giải thưởng quan trọng như vậy, cảm xúc trong tôi thật sự rất đặc biệt và tự hào. Cảm ơn Ban tổ chức đã dành cho tôi cơ hội được góp phần vinh danh các nghệ sĩ đã giành được giải thưởng cao quý này”.



Mới đây, bộ phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” có Quỳnh Nga tham gia với vai Minh Minh vừa kết thúc. Minh Minh là vai diễn khá khác biệt với những vai diễn từ trước tới nay của Quỳnh Nga, và cô được khán giả đánh giá thành công trong tạo hình này.



Mặc dù vai diễn của cô không phải vai chính, nhưng rất được khán giả nhớ đến, đặc biệt là những câu chuyện hài hước, vui nhộn và cũng chan chứa tình cảm giữa Minh Minh và Hoàng. Quỳnh Nga cho biết, cô đang chờ đợi một vai diễn nhiều thử thách hơn nữa để tiếp tục được khám phá và thể hiện khả năng diễn xuất của mình.



0 Nhận xét