Seo In-guk: "Trong 13 năm qua, tôi đã khóc rất nhiều lần và bị kiệt sức rất nhiều.."

(Phunuviet24h.com) - Seo In-guk (35 tuổi), nhân vật chính của bộ phim “Dự án săn sói”, bày tỏ suy nghĩ của mình nhân kỷ niệm 13 năm ngày ra mắt.

Nam diễn viên Seo In-guk đã có buổi phỏng vấn với MyDaily tại một quán cà phê ở Palpan-dong, Jongno-gu, Seoul vào sáng ngày 20 trước khi ra mắt bộ phim mới “Dự án săn sói”.



“Dự án săn sói” là một bộ phim hành động thuộc thể loại game sinh tồn (không dành cho thanh thiếu niên). Bộ phim kể về một cuộc nổi loạn tàn bạo bắt đầu bên trong một nhà tù khổng lồ di chuyển trên biển vận chuyển những tên tội phạm ghê tởm từ Thái Bình Dương đến Hàn Quốc và mô tả một trò chơi sinh tồn khắc nghiệt chưa từng thấy trước đây.

Đạo diễn Kim Hong-sun, người đã trở thành bậc thầy của thể loại phim thông qua “Contractors” (2012), “Technicians” (2014) và “Transformation” (2019), đã giành lấy chiếc loa phóng thanh.



Đặc biệt, Seo In-guk đảm nhận vai Park Jong-doo, vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp của anh. Anh đã viết nên một nhân vật mới cho cuộc đời mình bằng cách khắc họa hoàn hảo nhân vật phản diện tàn ác với đôi mắt điên cuồng. 

Park Jong-doo là một tội phạm giết người cấp độ một, người trị vì là đối tượng sợ hãi của ngay cả những tên tội phạm, như thể chỉ có 'cái ác' tồn tại trong DNA của anh ta.

Seo In-guk ra mắt làng giải trí sau khi giành chiến thắng trong chương trình truyền hình thực tế “Superstar K Season 1” của Mnet vào năm 2009. Sau khi để lại ấn tượng rất lớn cho khán giả với tư cách là một diễn viên qua màn trình diễn trong bộ phim truyền hình năm 2012 “Reply 1997”, anh ấy đã rất tốt - được công chúng yêu mến như một nghệ sĩ giải trí toàn diện.


Khi được hỏi về cảm xúc của mình trong dịp kỷ niệm 13 năm debut, Seo In-guk thú nhận: “Được ra mắt là một trong những điều lớn nhất trong cuộc đời tôi, vì vậy theo một cách nào đó, nó có vẻ là một khoảng thời gian ngắn, nhưng theo một cách khác, nó cũng tôi cảm thấy dài. Tôi đã có rất nhiều lo lắng và đã nỗ lực rất nhiều, chắc chắn có những khó khăn và những lúc tôi đã khóc ”.

Sau đó, anh thành thật chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng 13 năm mà tôi đã trải qua là một phần của con đường để tôi hoàn thiện bản thân. Đó là những gì đã tạo nên tôi bây giờ. Vì vậy, tôi thực sự mong chờ mình sẽ trở thành người như thế nào trong 10 năm tới. Nhìn lại nó, có những điều tôi tự hào và tôi hy vọng mình có thể tiếp tục làm được điều đó. Nhiều khi ngồi uống rượu một mình, tôi chợt tự hỏi 'Liệu mình có bao giờ chán công việc này không?'. 

Tất nhiên, tôi đã cảm thấy kiệt sức và muốn từ bỏ mọi thứ nhiều lần. Đôi khi tôi trở nên lười biếng, nhưng đôi khi tôi cảm thấy muốn đầu tư mọi thứ vào công việc của mình và làm việc say mê đến mức vứt bỏ tất cả những thứ cá nhân của mình. Bất cứ khi nào tôi muốn buông bỏ điều gì mình yêu thích, tôi đều cố gắng vượt qua nó thật tốt và tiếp tục thể hiện cảm xúc của mình trong tác phẩm hay âm nhạc tiếp theo ”.



Ngoài ra, Seo In-guk nói: “Điều tôi hối tiếc là tôi chưa bao giờ đi du lịch một mình. Tôi không thường xuyên ra khỏi nhà. Nhưng mỗi khi mọi người nhìn tôi, họ nghĩ tôi là một người năng động. Tôi đã làm bài kiểm tra MBTI hai lần và nhận được INTP cả hai lần. Mọi người đều ngạc nhiên khi tôi nói với họ về điều đó. Tôi muốn đi du lịch một mình và nạp năng lượng cho bản thân sau đó phát triển một tâm trí tích cực hơn. Tôi hy vọng mình có thể xoay chuyển bản thân theo hướng tốt một cách nhanh chóng ngay cả khi đang có những cảm xúc không ổn định ”.

Anh ấy cười và nói thêm: “Những gì tôi đã làm rất tốt là tôi đã sống một cuộc sống chăm chỉ suốt thời gian qua. Nhìn vào danh sách mà tôi đã để lại cho đến nay, tôi cảm thấy tự hào rằng tôi đã sống một cuộc sống tốt.”

0 Nhận xét