Top 5 Hoa hậu biển Lâm Thu Hồng dự thi The Miss Globe 2022

(Phunuviet24h.com) - Công ty cổ phần giải trí Leading Stars, đơn vị nhận uỷ quyền từ Công ty TNHH Đào tạo và Giải trí Leading Media hiện đang nắm giữ bản quyền cuộc thi The Miss Globe chính thức công bố Top 5 Hoa hậu biển 2018 Lâm Thu Hồng sẽ đại diện Việt Nam tham dự The Miss Globe 2022 diễn ra vào cuối tháng 9 đầu tháng 10 năm nay.


Theo Wikipedia, The Miss Globe (Hoa hậu Hoàn cầu) là cuộc thi sắc đẹp quốc tế thường niên lớn thứ bảy trên thế giới, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1925 và cũng là cuộc thi sắc đẹp quốc tế lâu đời nhất trên thế giới. Cuộc thi có trụ sở chính thức tại Thổ Nhĩ Kỳ. Theo các chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới, The Miss Globe thuộc top 8 những cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh.


Bà Vũ Thị Hoa, CEO Công ty cổ phần giải trí Leading Stars, đơn vị cử Lâm Thu Hồng đại diện Việt Nam dự thi cho biết, Lâm Thu Hồng là một nhân tố khá “đặc biệt” mà công ty tin tưởng cử đại diện lần này.

“Lâm Thu Hồng không chỉ sở hữu ngoại hình gợi cảm, nóng bỏng phù hợp với tiêu chí cuộc thi, mà những gì Lâm Thu Hồng dự định mang tới cuộc thi còn vô cùng ý nghĩa. Chúng tôi nhận thấy ở Lâm Thu Hồng một sự quyết liệt để tìm kiếm chiến thắng, năng lượng sống tích cực, mạnh mẽ, nhìn thấy ở cô ấy trái tim nhân ái, tràn đầy yêu thương.

Lâm Thu Hồng mong muốn thông qua cuộc thi này được chuyển tải thông điệp yêu thương, chăm sóc và bảo vệ trẻ tự kỷ, đặc biệt là trẻ tự kỷ khó khăn đến tất cả mọi người. Khát vọng của cô ấy là giành chiến thắng để tạo sức ảnh hưởng nhằm biến thông điệp thành hành động, vì một thế giới tốt hơn cho trẻ tự kỷ. Chúng tôi sẽ nỗ lực hậu thuẫn cho Lâm Thu Hồng hết sức có thể để giành chiến thắng, cùng cô biến giấc mơ thành hiện thực”-
Bà Vũ Thị Hoa chia sẻ.

Lâm Thu Hồng sinh năm 1995, tại Bà Rịa- Vũng Tàu, sở hữu chiều cao 1,73m, số đo 3 vòng 88-59-92, cân nặng 52kg. Năm 2018, Lâm Thu Hồng tham gia cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam Toàn cầu và vào top 5 chung kết. Lâm Thu Hồng chia sẻ, đây là kết quả rất bất ngờ đối với cô vì đến với cuộc thi này, Lâm Thu Hồng chỉ có ý định được trải nghiệm nhiều hơn về cuộc sống, chứ không có lấy đó làm bàn đạp để bước vào showbiz.

Chính vì vậy, sau khi giành vị trí top 5, cô lại trở về Bà Rịa, Vũng Tàu sống, học tập và làm việc. Tuy nhiên, với sắc vóc nóng bỏng, gương mặt cá tính, sắc nét gây được nhiều ấn tượng tại cuộc thi, Lâm Thu Hồng thường xuyên nhận được các lời mời tham gia trình diễn thời trang, chụp quảng cáo…

Từ đó cô chính thức bước vào showbiz, nhưng không về Sài Gòn lập nghiệp như những người khác mà đi đi về về giữa Tp Hồ Chí Minh và Vũng Tàu để làm việc trong suốt một thời gian dài.

Lâm Thu Hồng không rời Vũng Tàu để về Sài Gòn lập nghiệp ngay được bởi cô còn lấn cấn về ba và em trai. Lâm Thu Hồng thương hai người đàn ông của mình vô hạn. Trong mắt cô ba là người tuyệt vời nhất thế gian và cô luôn muốn đem đến những điều tốt nhất, đem đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho ông.

Còn với em trai, Lâm Thu Hồng cũng luôn nỗ lực mỗi ngày để làm sao cho cậu bé bớt thiệt thòi, được sống tốt hơn và nhiều yêu thương hơn. Em trai Lâm Thu Hồng bị tự kỷ, đến nay đã gần 18 tuổi.

Lâm Thu Hồng sinh ra trong gia đình không trọn vẹn, ba mẹ cô ly dị. Mẹ cô sớm đi bước nữa trong khi ba cô một mình nuôi hai chị em cô khôn lớn. Chứng kiến cảnh ba vất vả làm lụng để lo cho hai chị em, chứng kiến cảnh ba chăm sóc, yêu thương hết lòng cậu em trai tự kỷ, Lâm Thu Hồng luôn tự nhủ phải cố gắng để hai người đàn ông ấy được bình yên và đặc biệt là em trai sẽ có điều kiện được chăm sóc, sống tốt hơn. Vì vậy, nhiều năm qua, Lâm Thu Hồng luôn đau đáu tìm hiểu về bệnh tự kỷ.

Trong các chương trình thiện nguyện do mình thực hiện, cô vẫn hướng đến đối tượng tự kỷ gặp khó khăn. Nhưng, cô nhận thấy một điều rõ ràng rằng, làm thiện nguyện cho trẻ tự kỷ gặp khó khăn rất khó vì đây là đối tượng đặc biệt.

Nhiều người sẵn sàng hỗ trợ các em nhỏ nghèo, khó khăn, đau ốm…, nhưng nói đến tự kỷ là họ thấy… khó mọi bề. Chính điều đó đã thôi thúc Lâm Thu Hồng ấp ủ ước vọng sẽ thực hiện những chương trình, dự án để cất lên tiếng nói quan tâm, bảo vệ, giúp đỡ trẻ tự kỷ khó khăn.

Ước mơ này ngày càng cháy bỏng trong Lâm Thu Hồng, cô cho rằng nếu cô làm được điều đó cũng là một cách để động viên bố và em trai sống mạnh mẽ hơn, cô dự định sẽ luôn cùng bố và em trai đồng hành, đem kinh nghiệm và cả tình yêu thương khi chăm sóc trẻ tự kỷ sẻ chia đến những người tự kỷ kém may mắn.

Để làm được điều đó, Lâm Thu Hồng quyết định phải chinh phục một đỉnh cao mới để tạo thêm được sức ảnh hưởng của mình trong xã hội, để tiếng nói của mình có trọng lượng hơn trong cộng đồng. Chính vì vậy, cô đã ứng cử tham gia cuộc thi The Miss Globe 2022 với Leading Stars và đã được lựa chọn.

Lâm Thu Hồng cho biết, lần dự thi này, cô mang theo rất nhiều hoài bão và nhiệt huyết, vì vậy, cô vô cùng tích cực trong việc học tập, rèn luyện cùng sự hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo, huấn luyện nhan sắc để bước vào “cuộc chiến”.

COO Leading Stars Đỗ Kim Khánh, người phụ trách giám sát đào tạo, huấn luyện cho Lâm Thu Hồng tiết lộ, hiện nay cô đang miệt mài trau dồi ngoại ngữ, rèn luyện hình thể, kỹ năng trình diễn… Đối với Lâm Thu Hồng, cô quyết tâm sẽ mang đến The Miss Globe 2022 một phiên bản tốt nhất của mình.

Trên đấu trường The Miss Globe, Việt Nam đã từng giành vinh quang với chiến thắng của Đỗ Trần Khánh Ngân năm 2017. Lâm Thu Hồng chia sẻ, chiến thắng của Đỗ Trần Khánh Ngân không tạo áp lực cho cô, mà là niềm tự hào, động lực để cô mạnh mẽ, nhiều niềm tin hơn trên con đường chinh phục vương miện của mình.

“Tôi thường nói vui với bạn bè là mong chị Khánh Ngân cho tôi xin ít “vía” chiến thắng để tôi có thể đem vinh quang về cho Việt Nam một lần nữa ở đấu trường này và có cơ hội làm tốt nhất những mơ ước mà mình ấp ủ”- Lâm Thu Hồng nói.

The Miss Globe 2022 sẽ diễn ra từ 30/9 đến 16/10/2022 tại Thành phố Tirana Albania. Chung kết dự kiến diễn ra vào 15/10/2022.

Photo: Lê Thiện Viễn
Designer: Nhà mốt 9192, NTK Thái Nguyễn, NTK Thượng Gia Kỳ
Makeup: Dương Minh Tài
Hair: Joyce
Stylist: Nguyễn Đức Thạnh

0 Nhận xét