Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Thi Thi lộ rõ dấu hiệu lão hóa

(Phunuviet24h.com) - Từng là những cái tên có phim 'thắng đậm' nhưng những năm gần đây dàn Tiểu hoa 85 lại thất bại tập thể, một bộ phim tốt cũng không có.

Là thế hệ Tiểu hoa đán 85 (những nữ diễn viên sinh năm 85, nổi tiếng của Cbiz) sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo, là những cái tên tiên phong của “thời đại lưu lượng" thế nhưng, qua thời gian, bước đường sự nghiệp cùng hình tượng xây dựng của 5 sao nữ này đều có những ngã rẽ khác nhau.

Những năm gần đây, những nghệ sĩ thuộc Tiểu hoa 85 mỗi người đều có những thay đổi lớn về cuộc sống lẫn công việc. Có thể nói, Dương Mịch vẫn là cái tên luôn nằm trong danh sách những ngôi sao hạng nhất của làng giải trí, xét cho cùng, dù là số lượng tác phẩm, độ nổi tiếng và lượng khán giả hâm mộ thì họ mới là nhóm lớn nhất trên thị trường.



Tuy nhiên, thời gian trôi qua, Tiểu hoa 85 cũng đã tồn tại nhiều năm, điều đó không chỉ có nghĩa là danh xưng trong nhóm Tiểu hoa 85 đã dần bị thay thế bởi thế hệ tiểu hoa mới, mà còn trực tiếp cho thấy những cái tên trong nhóm này quả thực không còn trẻ nữa.

Cách đây vài ngày, chương trình truyền hình thực tế Hoa tỷ đệ mùa 4 mà nữ diễn viên Tam sinh tam thế thập lý đào hoa - Dương Mịch tham gia đang lên sóng, nhiều khán giả nhận thấy thần thái của Dương Mịch trước ống kính đã giảm sút đáng kể so với trước đây, đặc biệt là toàn bộ khuôn mặt trông cũng hốc hác và già nua.



Từ những bức ảnh chụp màn hình do cư dân mạng cung cấp, không khó để nhận ra trên mặt của Dương Mịch ít nhiều đã có sự lão hóa khi xuất hiện nếp gấp phía dưới mũi, bọng mắt có vết thâm đen do thiếu ngủ trong những bức ảnh mà nữ diễn viên chia sẻ trên mạng xã hội. Với nhan sắc hiện tại của Dương Mịch so với những năm trước đó, cả người có vẻ kém sức sống hơn.





Nhiều cư dân mạng còn cho rằng, gương mặt của Dương Mịch hiện tại rất rõ ràng, các đường nét trên khuôn mặt không còn mịn màng như xưa, dù sao thì ở tuổi này của Dương Mịch, xuất hiện sự lão hoá cũng là điều bình thường.

Tuy nhiên, có thể nói thái quá hơn, một số cư dân mạng còn cho rằng có nét giống với nữ MC đình đám của đài truyền hình Hồ Nam - Tạ Na ...chứ không phải là Dương Mịch.

Có lẽ xét trên hình ảnh và những bức ảnh chuyển động, trạng thái của Dương Mịch không quá rõ ràng, nhưng từ những bức hình độ nét cao, có thể thấy sự mất mát collagen rõ ràng trên khuôn mặt của nữ diễn viên Tam sinh tam thế thập lý đào hoa.



Một số cư dân mạng còn “nhiệt tình” phân tích khi tách khuôn mặt của Dương Mịch thành hai nửa và nhận định: nếu chỉ nhìn vào nửa trên khuôn mặt, Dương Mịch vẫn còn rất trẻ trung. Nhưng nếu nhìn vào nửa dưới của khuôn mặt, sẽ dễ dàng nhận ra đây là một người phụ nữ lớn tuổi.

Có nhiều lý do giải thích cho điều này, một là như cư dân mạng đã nói, tuổi quả thực không còn quá trẻ, dù thế nào đi nữa cũng không thể có được trạng thái tốt của tuổi trẻ.

Thứ hai, việc giảm cân của Dương Mịch quả thực là hơi quá đà, tất nhiên đây cũng là vấn đề chung của các nữ diễn viên, và là trường hợp của hầu hết các nữ diễn viên, nhưng họ chỉ dựa vào tuổi trẻ để nuôi mình trong những năm đầu.



Tất nhiên, phải nói rằng, không chỉ riêng Dương Mịch, những Tiểu hoa 85 không còn nhỏ nữa.

Trong đó có Triệu Lệ Dĩnh, khi bộ phim Hạnh phúc đến vạn gia do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai chính được phát sóng cách đây không lâu, nhiều khán giả đã chỉ ra rằng Triệu Lệ Dĩnh trông già hơn bao giờ hết khi nhiều lần lộ làn da chảy xệ, thiếu sức sống khiến nhiều khán giả thất vọng vì tạo hình già chát của thần tượng.



Ban đầu, nhiều người cho rằng vì tạo hình make up khiến nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh bị già đi, nhưng thực tế khi Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu phát sóng trực tiếp không lâu, nhiều cư dân mạng cũng đã cô ấy trông cũng rất hốc hác, thiếu sức sống khiến cô cũng phải nhờ tới bộ lọc để “cứu vớt” nhan sắc đang lão hoá của mình.







Ngoài ra, về phần Lưu Thi Thi, Đường Yên và Angelababy ... những tiểu hoa đán thế hệ 85 vốn nổi tiếng về cơ bản cũng ít nhiều bàn tán về chủ đề "nhan sắc lão hóa" trong hai năm qua.

Vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby cũng không ngoại lệ. Ở một số bức ảnh fan chụp vội, không khó để nhận ra ngôi sao 33 tuổi ngồi làm tóc hay trang điểm đã lộ rõ sự lão hóa trên mặt. Nếp nhăn dưới mắt hay gò má cao là những bằng chứng khó mà giấu được khi những ngôi sao này xuất hiện trước đám đông.









Trong khi đó, dù cố níu kéo thanh xuân bằng cách buộc tóc hai bên nhưng làn da khô khốc cùng cơ thể gầy gò khiến Đường Yên khó che giấu tuổi tác khi đã bước vào tuổi 39.

Dù không muốn thừa nhận nhưng công bằng mà nói, dàn "hoa đán 85" cũng đã đều làm vợ, làm mẹ và sắp sửa bước sang tuổi 40. Do đó, những dấu hiệu tuổi tác này cũng là hợp tình hợp lý vì suy cho cùng, đâu ai thắng được sinh - lão - bệnh - tử?




0 Nhận xét