Câu chuyện lan tỏa từ Đại nhạc hội SON IV “Đối thoại”

(Phunuviet24h.com) - Với chủ đề "Đối thoại", Đại Nhạc Hội Son IV là không gian âm nhạc để cùng hàn huyên về những điều trân quý của hiện tại và niềm kỳ vọng cho tương lai.

Đại nhạc hội SON là chương trình được tổ chức thường niên của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Menard Việt Nam. Sau 2 năm vắng bóng vì đại dịch, Đại nhạc hội SON trở lại với một tâm thế hoàn toàn khác - đem theo nhiều câu chuyện ấp ủ, có “vết xước”, có nỗi buồn nhưng cũng dồn nén trong đó nhiều niềm hy vọng về hiện tại và tương lai.

Chọn chủ đề “Đối thoại” cũng là dụng ý của thương hiệu mỹ phẩm Menard Việt Nam. Bởi suy đến cùng, ta kể về cuộc đời mình để tìm kiếm một chốn nương náu, để được thấu cảm một phần hoặc nhiều phần, để “học mót” những điểm tương đồng ở nhiều cuộc đời xa xôi khác. “Đối thoại” - chính là sống sâu hơn đời mình, sống nhiều cuộc đời người và sống rộng lớn bao la với đất trời.

Vì thế, Menard Việt Nam mong rằng, Đại nhạc hội SON IV “Đối thoại” có thể là nơi gắn kết và trao cho mọi người sức mạnh để nói về cảm xúc, suy nghĩ của mình thông qua âm nhạc.


Tone màu xanh và họa tiết viền vàng Kintsugi thể hiện thông điệp không lời của Đại nhạc hội SON IV “Đối thoại”.


Hình tượng hóa câu chuyện “Đối thoại”, Menard Việt Nam chọn tone màu xanh ngọc lục bảo và họa tiết viền vàng là hình ảnh chủ đạo xuyên suốt sự kiện. Ngọc lục bảo là màu xanh của an yên, biểu trưng cho sự sống và sinh mệnh. Màu xanh mang sức mạnh xoa dịu, làm mềm lòng bất cứ ai đang căng mình đi tìm bến đỗ. 

Họa tiết viền vàng được lấy cảm hứng từ nghệ thuật Kintsugi truyền thống Nhật Bản - nghệ thuật hàn gắn và phục hồi những món đồ hư hại. Nghệ nhân sẽ phủ lên vết nứt một lớp bột vàng, biến món đồ tưởng chừng không thể hàn gắn trở thành những tác phẩm nghệ thuật xuất chúng. Viền vàng Kintsugi trong hình ảnh của SON IV khẳng định một lần nữa vẻ đẹp của “sự nứt vỡ”. Có lẽ, chính sự nứt vỡ của quá khứ đã kiến tạo nên chúng ta - một bản thể độc nhất, đầy lấp lánh giữa cuộc đời.


Đại sứ thương hiệu Hà Anh Tuấn sẽ cùng Menard Việt Nam “Đối thoại” trong đêm nhạc SON IV ngày 15/10 tại Hà Nội.

Trong cuộc “Đối thoại” về hành trình đi tìm, chấp nhận và hàn gắn những nứt vỡ, khán giả của Đại nhạc hội SON IV sẽ gặp lại những gương mặt ca sĩ quen thuộc, nhưng với một phong thái mới. Đó là Đại sứ thương hiệu Menard Việt Nam Hà Anh Tuấn; là Diva Hồng Nhung với nhiều thăng trầm; là ca sĩ Hiền Thục với tâm hồn trong trẻo; là nghệ sĩ Violin bay bổng Hoàng Rob và cả sự tươi mới từ giọng ca Đông Hùng, Mỹ Anh.

Đại nhạc hội SON IV “Đối thoại” sẽ diễn ra vào tối ngày 15/10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Hà Nội, hứa hẹn là một đêm nhạc giàu cảm xúc, xoa dịu và tôn vinh tâm hồn khán giả với tất cả thẳm sâu và nguyên khiết nhất.

0 Nhận xét