Goo Hye-sun khiến mọi người kinh ngạc với gu thời trang độc đáo trên thảm đỏ

(Phunuviet24h.com) - Nữ diễn viên Goo Hye Sun gây chú ý với thời trang gây sốc.



Goo Hye-sun đã tham dự Lễ trao giải nghệ thuật phim Chunsa lần thứ 27, được tổ chức tại Sowol Arts Hall ở Seongdong-gu, Seoul và được phát sóng trực tiếp vào chiều ngày 30 tháng 9. Cô xuất hiện trên thảm đỏ trong bộ váy hai dây kẻ caro đen và gây chú ý.



Đặc biệt, Goo Hye Sun thể hiện sức hút khác biệt với gu thời trang độc đáo của mình khi diện váy siêu nhỏ và đội mũ phớt.



Nữ diễn viên cũng đăng lên Instagram một bức ảnh tự chụp của mình trong bộ trang phục tương tự cùng với chú thích “Tôi đã đến dự lễ khai mạc với tư cách là giám khảo của Giải thưởng Nghệ thuật Điện ảnh Chunsa lần thứ 27. Hẹn gặp lại mọi người sau! ”, Cập nhật về nơi ở của cô ấy.



Trong khi đó, Goo Hye-sun được vinh danh là một trong “ 5 Ulzzang (người đẹp) TỐT NHẤT ” cùng với Lee Joo-yeon của After School, các nữ diễn viên Park Han-byul và Nam Sang-mi, thu hút sự chú ý trên Internet ngay cả trước khi cô ấy ra mắt. . Cô xuất hiện lần đầu tiên trong làng giải trí thông qua một CF cho máy tính Sambo vào năm 2002.





Goo Hye-sun trở thành ngôi sao sau khi xuất hiện trong "Nonstop 5" của MBC, "Hearts of Nineteen" của KBS1, "Boys Over Flowers" của KBS2, v.v. Từ năm 2009, cô đã thể hiện những bước chuyển mình khác nhau trong nhiều lĩnh vực như xuất bản sách, hội họa triển lãm, sản xuất phim, sáng tác ca khúc, v.v., và chứng tỏ khía cạnh của cô như một nghệ sĩ toàn diện. Goo Hye-sun cũng phát hành New Age Best Album để kỷ niệm 20 năm debut.




0 Nhận xét