Hai cựu thành viên Zero9 JayJay và KayZ lấy nước mắt người nghe qua ca khúc mới

(Phunuviet24h.com) - Tung sản phẩm mới mang tên “Tổn thương nhau để được gì?”, nam ca sĩ JayJay cũng rất cẩn trọng khi “đối đầu” với loạt MV “khủng” của các đàn chị như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên. Tuy nhiên, anh cũng thoải mái khi muốn gửi đến sự nhẹ nhàng, sâu lắng cho người nghe qua ca khúc này. Vẫn với chất pop ballad, JayJay không cố làm phức tạp bài hát mà tạo sự gần gũi, dễ nghe để khán giả cảm nhận một cách chân thật nhất.

MV “Tổn thương nhau để được gì?” cũng bám sát nội dung bài hát khi JayJay và KayZ cùng hiện diện và thay nhau tự sự với người nghe. Với visual cuốn hút, cả hai mang đến những thước phim tuy buồn nhưng thật đẹp. Với ý nghĩa rằng, bạn có quyền sợ yêu. Bạn có quyền được đau buồn và cho phép trái tim được nghỉ ngơi sau sóng gió. Đó là quyền mà rất nhiều người trốn tránh và cố gắng che lấp. JayJay muốn âm nhạc của mình cho người nghe đặc quyền được yếu đuối.

Cảm xúc của bài hát chính là câu chuyện của tất cả chúng ta ít nhiều đều từng gặp phải. Yêu rồi đau, rồi sợ yêu, rồi lại yêu. Đó là gia vị cuộc đời sao thiếu được.



Ra mắt MV “Tổn thương nhau để được gì?”, JayJay cũng trải lòng về việc hoạt động độc lập: “Tôi tu tập. Việc tham gia các chương trình thực tế hay gameshow là để giữ lửa cho đam mê. Thời gian còn lại tôi đi học thêm về âm nhạc và diễn xuất. Cuối tuần, tôi còn đi diễn kịch sân khấu, tập kịch và tập hát. Tôi chọn trau dồi nhiều hơn. Kể cả việc ra single này cũng là vì tôi thích bài này quá nên tôi ra để mọi người cùng nghe”.


Không chỉ vậy, JayJay cũng thẳng thắn về nhóm nhạc Zero9 và “ông bầu” Tăng Nhật Tuệ: “Không ai nhớ tôi từng là thành viên của Zero9 đâu. Một nhóm đi cùng thì may ra người ta còn biết, chứ khi tách ra đi riêng lẻ thì đâu ai biết. Trừ khi tự giới thiệu mình là cựu thành viên Zero9 thôi. Nên như trang giấy trắng, lợi là mình không dưới cái bóng nào, bất lợi là mất thời gian xây lại từ đầu và đáng lý nên quyết định solo sớm hơn”.

Về mối quan hệ với “ông bầu” Tăng Nhật Tuệ, JayJay cho biết, vẫn hoàn toàn bình thường nhưng phía nhạc sĩ này thì chưa chắc. Trong một mối quan hệ, dù là quan hệ làm ăn hay thân thiết, nếu bạn không làm gì sai, tại sao phải né tránh. Anh cũng cho rằng, bản thân không sai gì khi làm việc và khi làm học trò Tăng Nhật Tuệ nên không tránh và vẫn tôn trọng: “Tôi vẫn đang gọi anh Tuệ là anh đấy thôi”.


Còn về việc tái hợp của Zero9, JayJay nói không tham gia và không ai nhớ tới nhóm nên tiếp tục không khả thi. Với nam ca sĩ, đây là lúc cho nhau hành trình mới, chương mới và nhiều cuộc chinh phục mới.

Theo JayJay, Zero9 từ lâu đã không còn tác động tới anh. Khi bạn đã qua mục tiêu mới, chương mới thì những việc ngoài mục đích sẽ không còn tác động gì cả. Khi hoạt động solo, JayJay cũng từ chối bất kỳ công nghệ lăng xê nào: “Thời buổi này, ai mà nói sẽ biến tôi thành ngôi sao thì chạy đi, đừng trông đợi sự lăng xê, thức tỉnh đàn em, giá trị tự tạo. Đã trải qua nhiều thời gian trong ngành, tôi vẫn nghĩ khả năng tự lực, sự cố gắng mới là quan trọng để làm nghề lâu dài”.



Với ca khúc “Tổn thương nhau để được gì?”, JayJay hy vọng âm nhạc chạm đến cảm xúc khán giả là đủ. Nam ca sĩ không đua, không đòi hỏi gì ở sản phẩm này. Sau dự án này, anh không hứa hẹn về bất cứ sản phẩm nào. Nếu đủ hứng thú thì JayJay sẽ ra nhạc.

Zero9 là nhóm nhạc dự án trực thuộc sự quản lý của "ông bầu" Tăng Nhật Tuệ, lựa chọn từ 30 thực tập sinh đầu quân vào công ty. Trước thời điểm chính thức debut, Tăng Nhật Tuệ đã giới thiệu Zero9 đến với công chúng với đội hình 8 thành viên: Mike, Roy, Jbin, Leo, Alan, KayZ, Zane và Han.

0 Nhận xét