Kaity Nguyễn đã lột xác ngoạn mục khiến nhiều người ngỡ ngàng

(Phunuviet24h.com) - Bên canh là nhà sản xuất, Kaity Nguyễn đã lột xác ngoạn mục trong bộ phim "Cô gái đến từ quá khứ" cô nhận được nhiều sự ủng hộ từ giới chuyên môn, truyền thông và khán giả khi


Bộ phim điện ảnh “Cô Gái Từ Quá Khứ” của cặp đạo diễn Bảo Nhân – Namcito vừa chính thức được ra mắt tại TP.HCM. Trong dự án này, Kaity Nguyễn đảm nhận vai nữ chính Quỳnh Yên – cô gái có thân phận bí ẩn và tâm lý bất ổn do ảnh hưởng bởi những tổn thương nặng nề trong quá khứ.



Xuất hiện trong buổi công chiếu đầu tiên, Kaity Nguyễn thu hút sự chú ý với hình tượng trưởng thành, quyến rũ và đầy tự tin ở tuổi 23. Nữ diễn viên đa tài cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ giới chuyên môn, truyền thông và khán giả khi tái xuất với một vai diễn mới mẻ, khác biệt hẳn với những nhân vật đã ghi dấu ấn tên tuổi của Kaity Nguyễn trong suốt 5 năm hoạt động nghệ thuật.



Ngay sau buổi công chiếu, vai “ác nữ thơ ngây” Quỳnh Yên của Kaity Nguyễn gây bất ngờ cho rất nhiều người. Tại buổi giao lưu của ekip làm phim, NSND Lê Khanh dành lời khen ngợi bởi sự trưởng thành, tiến bộ trong cách diễn xuất của mỹ nhân Gen Z màn ảnh Việt. Lan Ngọc cũng đánh giá cao sự lăn xả, kết hợp ăn ý của Kaity Nguyễn trong quá trình làm việc chung.



Ngoài đảm nhận vai diễn quan trọng trong dự án điện ảnh được chờ đợi nhất tháng 10 năm nay, thông tin KAT Entertainent – công ty giải trí riêng của Kaity Nguyễn cùng tham gia đầu tư cho “Cô Gái Từ Quá Khứ” được truyền thông dành sự quan tâm đặc biệt.

Chia sẻ về quyết định táo bạo này dù tuổi đời, tuổi nghề còn khá trẻ, cô cho biết: “2022 đánh dấu dấu mốc 5 năm tôi theo đuổi đam mê diễn xuất. Ngoài trở lại với vai diễn có hình tượng, số phận mới, tôi cùng KAT Entertainent cũng mong muốn có những trải nghiệm, bước tiến mới sau thời gian nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu thương của cả đồng nghiệp lẫn người hâm mộ”.



Kaity Nguyễn cũng chia sẻ thêm rằng, vai trò nhà đầu tư hay nhà sản xuất phim đã được cô cùng KAT Entertainent ấp ủ từ lâu và hy vọng sẽ cống hiến cho điện ảnh nước nhà nhiều dự án đặc sắc, ấn tượng.

Đạo diễn Nam cito bật mí: “Nguyên tắc từ trước đến nay của tôi cùng ekip là không cho thành viên trong đoàn phim tham gia đầu tư, nhất là diễn viên để mọi người có thể đảm nhận tốt từng vai trò chuyên môn.

Tuy nhiên dự án này có trường hợp ngoại lệ bởi sau khi hoàn thành phần sản xuất, bên nhà phát hành có chia sẻ việc Kaity Nguyễn và KAT Entertainent mong muốn tham gia đầu tư. Ekip đánh giá Kaity Nguyễn vừa là một diễn viên tài năng và cũng kế hoạch nghiêm túc về việc trở thành nhà sản xuất phim trong tương lai nên đồng ý hợp tác”.



Sau buổi trò chuyện với truyền thông vào chiều 12/10, Kaity Nguyễn tiếp tục tham gia sự kiện thảm đỏ và công chiếu “Cô Gái Từ Quá Khứ” diễn ra vào buổi tối cùng ngày. Khác với hình ảnh quyến rũ, hiện đại trước đó, nữ nghệ sĩ có màn “lột xác” ấn tượng khi tái hiện nhân vật Quỳnh Yên xấu xí, lạnh lùng và đầy bí ẩn trước đám đông.



Với dấu mốc 5 năm hoạt động nghệ thuật, Kaity Nguyễn trở thành nữ nghệ sĩ Gen Z hiếm hoi sở hữu 5 vai nữ chính trong 5 dự án phim điện ảnh đình đám, trong số đó có 2 bộ phim đạt doanh thu vượt mốc trăm tỷ là: Em chưa 18, Tiệc trăng máu… Cô cũng được giới chuyên môn, công chúng ghi nhận tài năng khi được vinh danh ở loạt giải thưởng điện ảnh uy tín như: “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” giải thưởng LHP Việt Nam 2017, “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” giải thưởng Cánh diều 2020, “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” giải thưởng Ngôi sao xanh 2021…


Ngoài thành tích trong lĩnh vực diễn xuất, Kaity Nguyễn cũng thể hiện sự đa tài trong lĩnh vực ca hát, đầu tư phim, diễn viên đóng quảng cáo kiêm đại sứ nhiều thương hiệu lớn.

Đồng thời, cô còn là founder của KAT Entertainent – công ty giải trí có nhiều hoạt động nổi bật và đang hỗ trợ phát triển sự nghiệp cho nhiều nghệ sĩ trẻ tiềm năng của showbiz Việt. Dịp cuối năm 2022 và đầu năm 2023, Kaity Nguyễn ấp ủ nhiều kế hoạch đặc biệt và sẽ sớm hé lộ tới công chúng trong thời gian sắp tới.


Stylist: Tô Quốc Sơn

Costume họp báo: Linh San Couture

Photo: Hải Nguyễn

Jewels: Hera Jewelry & Diamonds

Makeup: Phát Phát

Hair: Viên Hoán Bình

0 Nhận xét