Trấn Thành xúc động, gửi lời chúc phúc đến Diệu Nhi - Anh Tú

(Phunuviet24h.com) - Góp mặt trong đám cưới đàn em Diệu Nhi - Anh Tú, Trấn Thành đã không quên dành những lời chúc chân thành cho đàn em.


Sau 7 năm thả thính, công khai bên nhau Diệu Nhi - Anh Tú chính thức tổ chức hôn lễ, đánh dấu chủ quyền tại quê nhà Diệu Nhi - phố biển Phan Thiết. Hôn lễ của cặp đôi được thắt chặt an ninh với sự quy tụ của 250 nghệ sĩ đình đám như Nghệ sĩ Việt Anh, Lê Giang, Trấn Thành, Trường Giang, Anh Đức, Sĩ Thanh, Sam, Jun Phạm, Isaac, BB Trần, Hải Triều, Tân Trề,….









Trong hôn lễ, Anh Tú - Diệu Nhi đã xúc động cảm ơn gia đình, bạn bè thân thiết đã có mặt tại ngày trọng đại của cặp đôi. Không những thế, cặp đôi đã bật khóc vì hạnh phúc.

Anh Tú xúc động chia sẻ: "7 năm qua, hai đứa con đã cố gắng rất nhiều, cùng nhau phấn đấu để tạo nên tương lai tốt hơn. Trước giờ, anh chưa hứa với em điều gì. Hôm nay, anh rất vui vì tổ chức được lễ cưới như mong muốn. Anh mong từ nay về sau, đến khi già đi, mình vẫn bên nhau và anh lúc nào cũng có em bên cạnh".



Đáng chú ý trong lễ cưới chính là màn tung bông cưới của cô dâu Diệu Nhi. Và sau tất cả, Sam chính là mỹ nhân bắt được hoa cưới của "cô dâu tháng 10". Trên Instagram cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc đã nhắn gửi những lời chúc mừng đến Sam, cô viết: "Năm sau với chị rồi". Có lẽ sau đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú, dân tình đang rất háo hức để chờ đợi tiệc báo hỷ của hotgirl Sam!



Tại đám cưới đàn em, Trấn Thành cũng đã có những lời nhắn gửi đến với hai người em thân thiết. Nam MC ngưỡng mộ cặp đôi khi đã giữ được bí mật về mối tình này trong suốt nhiều năm.

Trấn Thành đã chia sẻ: Trong rất nhiều năm qua, 2 em đã không dám công khai tình cảm với công chúng. Tôi nghĩ tình yêu của giới nghệ sĩ bằng 1 cách nào đó sợ người ta biết đến.



Bởi vì sợ bàn tán, sợ tổn thương bởi những lời nói không khéo léo, dễ bị tổn thương đến từ những người ác ý, họ sẽ phán xét, họ sẽ làm cho chúng ta không còn dám công khai là mình đã yêu ai đó. Chúng ta sợ đến một ngày nào đó khi mình không còn yêu người đó nữa, chúng ta dừng lại vì một lý do khách quan hay chủ quan.

Tôi thực sự ngưỡng mộ khi 2 em để dành được bí mật này trong từng ấy năm, để ngày hôm nay được hãnh diện nói với mọi người rằng họ yêu nhau. Tôi nghĩ tôi không làm được điều đó, tôi xúc động bởi câu nói của Diệu Nhi "bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn được người ta thấy bạn trai yêu thương mình, không ai muốn lặng lẽ gặp nhau trong phòng." Tôi tôn trọng quyết định của 2 em bởi tôi nghĩ, chờ đến giây phút này thì nó có cái hay của nó. Mọi người sẽ thấy đây là giờ phút họ bình an, dám nói với thế giới rằng "tôi yêu em".




Anh không chúc cho tụi em trăm năm hạnh phúc, bởi lời chúc đó rất xáo rộng trong cuộc sống hiện nay. Anh chúc cho tụi em định dạng được đối phương, hiểu đối phương là nhóm người gì trong cuộc đời này để hiểu người ta cần gì ở mình và mình cần gì ở người ta. Hai tụi em nương nhau mà sống, trong những lúc tụi em khó khăn nhất, những lúc sắp buông tay nhau nhất thì hãy nhớ lại cảm giác ngày hôm nay.

Tất cả những người ngồi dưới đang nhìn tụi em và những lời tụi em hứa với nhau mà giữ chặt tay nhau hơn một chút. Chúc tụi em hạnh phúc.”

0 Nhận xét