Hoa hậu Đỗ Nhật Hà siêu hút mắt tại sự kiện công bố top 9 cuộc thi I Am Model Search Việt Nam 2022

(Phunuviet24h.com) - Là giám khảo của cuộc thi “I am Model search”, Võ Hoàng Yến đã có màn chặt chém đẹp các người đẹp khác như Bùi Quỳnh Hoa, , Đỗ Nhật Hạ khi diễn trang phục bắt mắt. Không những thế, siêu mẫu còn bày trò chọc phá dàn khách mời.


Mới đây trong buổi công bố top 9 thí sinh I am Model search sẽ đại diện Việt Nam đến với đấu trường quốc tế với sự góp mặt của dàn người đẹp đình đám như siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Bùi Quỳnh Hoa, Đỗ Long, Đỗ Nhật Hạ đã có dịp hội ngộ trên hàng ghế ban giám khảo.





Là một người có kinh nghiệm hoạt động trong giới người mẫu lâu năm cũng như từng chinh chiến qua nhiều cuộc thi lớn nhỏ, mát tay trong việc đào tạo nhiều hoa hậu, người mẫu đến với các cuộc thi lớn như Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Mai Phương,...

Đảm nhận vai trò ban giám khảo lần này, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, cô cho biết về thí sinh năm nay: “Chúng ta có 3 lứa tuổi là Kid, Teen và Adult. Ở lứa Teen thì Yến cảm thấy người mà Yến có kì vọng khá là lớn đối với nữ là bạn Liên Như đối với nam là Khang. Ở Như thì Yến thấy có một cái gì đó rất đặc biệt mà chủ tịch của I’am model search thế giới cũng nói điều đó. Em ấy biết sử dụng thế mạnh của mình để trở nên thu hút hơn. Còn đối với lứa Adult thì Yến ấn tượng với Khải Duy bởi vì bạn có gương mặt rất là model và cực kì đậm chất châu Á”





I Am Model Search Vietnam 2022 là chương trình tìm kiếm Top 9 thí sinh tiềm năng trong lĩnh vực người mẫu thuộc 3 nhóm đối tượng Kids - Teens – Adults để đại diện Việt Nam tham gia I Am Model Search International 2023 được tổ chức tại Kuala Lumpur, Malaysia vào năm sau.

Chương trình sở hữu dàn ban giám khảo chất lượng và uy tín như: Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Á vương Nguyễn Minh Khắc, Hoa Hậu Đỗ Nhật Hà, Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa, Người mẫu Ngô Hoàng Phi Việt, NTK Đỗ Long, Người mẫu Mid Nguyễn và đặc biệt là sự xuất hiện của đại diện phía Malaysia – Hoa hậu Rubini Sambanthan.



Với con số ấn tượng là 290 thí sinh đăng kí và trong đó hơn 150 thì đã đăng ký ngay ngày đầu tiên mở đơn ứng tuyển, đây là một tín hiệu đáng mừng thể hiện được niềm đam mê và chấp nhận thử thách cho ước mơ của mình chiếm rất lớn ở giới trẻ.



Buổi họp báo nhằm mục đích công bố Top 9 đạt giải theo từng độ tuổi là: Adults: Huỳnh Thiện Tâm Hà Thanh Giang Nguyễn Gia Hải Duy Văn Đức Huyền Trân. Kids: Vũ Minh Hiển Trần Nguyễn Hoài Anh. Teens Võ Huỳnh Phi Anh Ngô Nguyễn Liên Như Trần Nguyễn Bảo Khang. Top 9 sẽ nhận được những phần quà từ phía chương trình bao gồm: Khoá huấn luyện catwalk từ MID Nguyễn; Khóa học nói chuyện trước công chúng từ MC academy; Gói Tài trợ mọi chi phí thi: máy bay, khách sạn, ăn uống , đào tạo,… cho thí sinh được dự thi bên Malaysia.



Đại diện công ty Astra Entertainment – ông Nguyễn Thế Ân – giám đốc công ty có chia sẻ rằng: "Với I Am Model Search chúng tôi mong muốn người mẫu Việt Nam ngày càng được công nhận và sải bước trên sàn catwalk quốc tế. Mong muốn của Astra thông qua chương trình này là tạo cơ hội cho mọi lứa tuổi và mọi giới tính được quyền thực hiện giấc mơ mẫu của mình. Sẽ rất tuyệt vời và hạnh phúc khi nhìn thấy những thí sinh Việt Nam thi đấu hết mình với các bạn quốc tế.”



0 Nhận xét