MC Thanh Mai xây dựng kênh Tik Tok từ những trải nghiệm về cuộc sống và hành trình lập nghiệp

(Phunuviet24h.com) - Chỉ sau vài tuần sản xuất video trên TikTok một cách nghiêm túc, MC Thanh Mai đã thu hút được một lượng người theo dõi đáng kể nhờ những chia sẻ truyền cảm hứng và quan điểm sống đầy tích cực.

Ở độ tuổi U50, MC Thanh Mai bất ngờ lấn sân làm nhà sáng tạo nội dung trên TikTok. Chị thường chia sẻ các đoạn clip ngắn ghi lại những hoạt động thường ngày, đồng thời lồng ghép nội dung thể hiện quan điểm sống tích cực, thu hút đông đảo người xem, nhất là các bạn trẻ. 

Dù là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng nữ MC cũng từng trải qua nhiều thăng trầm trên hành trình lập nghiệp, thế nên những vấn đề chị đưa ra được nhận xét là rất sâu sắc và thực tế.
Chẳng hạn như trong một clip có hơn 1,3 triệu lượt xem, MC Thanh Mai nói: “Ở gần những người tử tế là dưỡng tâm, ở gần những người thành đạt là dưỡng lộc, ở gần những người uyên bác là dưỡng trí, ở gần những người xinh đẹp là dưỡng nhãn, ở gần những người chăm tập thể dục thể thao là dưỡng thân, hãy là người tử tế để tìm được người tử tế”.
Đối với các bạn trẻ đang nóng lòng khởi nghiệp, nữ MC khuyên rằng sự thông minh hay tài giỏi không phải yếu tố quyết định, mà quan trọng là khao khát thành công của bạn lớn đến mức nào. 
Đặc biệt, đừng chỉ đọc những câu chuyện thành công của ai đó, mà hãy đọc thêm thật nhiều những thất bại của người đời. Hãy làm việc bằng tất cả trách nhiệm mà mình có, biết dũng cảm đương đầu với mọi khó khăn, rồi cuối cùng “trái ngọt” sẽ đến với bạn.

MC Thanh Mai thừa nhận bản thân tham gia lĩnh vực sản xuất video ngắn khá muộn, cách tiếp cận và triển khai vấn đề cũng không được nhanh nhạy như nhiều người trẻ. Nhưng bù lại các nội dung của chị luôn hướng tới yếu tố bổ ích, nhân văn, truyền cảm hứng tích cực, chứ không hề khoe khoang quá lố hoặc sáo rỗng.
Bên cạnh nội dung hay thì nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn cùng phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng của nữ nghệ sĩ cũng là điều làm mọi người rất ngưỡng mộ. Kênh Tik Tok MC Thanh Mai hiện có hơn 277k người theo dõi, với nhiều video đạt lượng view cao, cho thấy sức hút đáng nể của “nữ hoàng ảnh lịch” một thời.
MC U50 có cuộc sống viên mãn, nhan sắc xinh đẹp trẻ trung như bị thời gian bỏ quên, thành công trong cả sự nghiệp nghệ thuật lẫn kinh doanh. Những đóng góp cho cộng đồng thông qua hai kênh Tik Tok như một phần tri ân sự mến mộ của khán giả trong suốt những năm tháng qua. Đồng thời, đây cũng là nỗ lực cập nhật những xu hướng, cách tiếp cận khán giả mới của MC Thanh Mai.
Khởi nghiệp từ năm 12 tuổi với một quán cà phê nhỏ để trang trải việc học và phụ giúp gia đình, Thanh Mai hiện có cuộc sống đáng mơ ước sau những nỗ lực không ngừng nghỉ. Nữ MC này luôn thầm cảm ơn múa ballet – môn nghệ thuật rèn luyện cả tinh thần và thể chất, hình thành cho cô thói quen luôn nỗ lực, tận tâm dù làm việc gì và bất cứ vị trí nào.






0 Nhận xét