Ngô Thanh Vân: Tôi xem Thuận Nguyễn như một Joker Việt Nam

(Phunuviet24h.com) - “Quán bar đông đúc hơn 300 diễn viên quần chúng, chen chúc nhau rồi tiếng nhạc vang lên. Giữa không khí ồn ào ấy, một tiếng người đàn ông giọng dày đặc vang lê rồi âm thanh chợt tắt”, đó là những chia sẻ đầu tiên của NSX - diễn viên Ngô Thanh Vân về vai diễn của Thuận Nguyễn ở Thanh Sói.

Là nhà sản xuất và kiêm diễn viên trong Thanh Sói – Cúc dại trong đêm, Ngô Thanh Vân hết mực khen ngợi diễn viên Thuận Nguyễn khi trở thành một Hải “Chó Điên” hết sức ngông cuồng và điên dại. 

Cô cho biết: “Hơn 300 người nhồi nhét trong cái không khí vũ trường đó bỗng im thin thít. Chỉ còn mỗi giọng dày đặc của người đàn ông vang lên. Giờ đây nó có tí lè nhè thêm vào chút hơi thở như say rượu. Đó là Hải ‘Chó Điên’, chỉ có nó mới làm cả khán phòng im bặt”.

Với nhân vật này, một Thuận Nguyễn đầy quyền lực và uy nghi với Hải. Nam diễn viên trong chiếc áo sơ mi lấp lánh và cái quần da màu đỏ chói. Hình xăm trên khắp cơ thể, hai cánh tay khoác lên vai hai cô gái chễm chệ người trên chiếc sofa. Đó là những tiết lộ đầu tiên về một nhân vật xuyên suốt bộ phim Thanh Sói – Cúc dại trong đêm mà Thuận Nguyễn đảm nhận. 

“Tôi chỉ thấy một nhân vật như vừa sống lại, chẳng thấy đâu là camera đâu là diễn viên. Đó là cách Thuận nhập vai. Trong những cái gào lên của nhân vật Hải, đôi mắt lờ đờ nhưng đầy vẻ nghi ngờ một cách thông minh”, Ngô Thanh Vân nói.
Nữ nhà sản xuất - diễn viên cho biết, đây là lần đầu tiên cô làm việc với Thuận Nguyễn. Một con người có thể làm cả khán phòng im ắng theo dõi từng cử chỉ, từng câu nói như vậy là điều không tưởng. 

Bà xã doanh nhân Huy Trần cũng chia sẻ, Thuận Nguyễn nhập vai đến nỗi quên đi chính bản thân mình, minh chứng từ việc nam diễn viên vừa giảm hơn 20 kg cho một bộ phim trước đó. Điều này làm cô tin vào sự nghiêm túc với nghề của người diễn viên này.
Chia sẻ thêm về Thuận Nguyễn, Ngô Thanh Vân cho biết: “Tôi ví cậu ta như một Joker Việt Nam. Vì đối với Thuận, tôi tin cậu ấy còn sâu sắc và phức tạp hơn những gì vai diễn đòi hỏi. Tôi mong sao có một kịch bản như Joker dành riêng cho Thuận, nơi chỉ có cậu ấy là trọng tâm để khán giả có thể nhìn thấy một tài năng thật sự cần toả sáng”.

Nói về nhân vật mình đảm nhận, Thuận Nguyễn tâm sự: “Nhớ lần cầm kịch bản về là chiều nào mình cũng ngồi quán cà phê để đi tìm câu trả lời. Tại sao Hải lại ác đến như vậy, Hải đã trải qua những điều gì? ‘Thời thế tạo anh hùng’ là câu ngắn gọn nhất tả về sự thay đổi cuộc đời của Hải. Khi hiểu ra mình cảm thấy thương nhân vật này hơn.
Nam diễn viên sinh năm 1992 cho biết thêm, anh vô cùng cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã tạo điều kiện hợp tác để cùng nhau tô đậm tính cách cho nhân vật. “Rồi có lần mình còn phun nước bọt vào mặt của Đồng Ánh Quỳnh, liếm má của Rima Thanh Vy, dù là mình có báo trước nhưng vẫn xin lỗi các bạn. Nếu hỏi mình lúc đó có sợ chị ba (Ngô Thanh Vân) hay mấy bạn diễn ghét không? Mình không, vì đó là Hải. Nó không cần ai ưa nó. Những nơi Hải đến, Hải là người cầm quyền”.
Những cái quái đản, điên cuồng của Hải “Chó Điên” ở Thanh Sói – Cúc dại trong đêm diễn ra như thế nào sẽ được tiết lộ vào ngày 20/12/22 ở các rạp trên toàn quốc.

0 Nhận xét