Couple TX thực hiện chiến dịch "Love - Living our values everyday" dịp Valentine 2023

(Phunuviet24h.com) - Campaign Valentine 2023 của Couple TX tôn vinh giá trị yêu thương trong tình yêu với thông điệp: “Love - Living our values everyday”.

Tình yêu là giá trị mà chúng ta tạo ra mỗi ngày và mỗi người sẽ có nhiều cách thể hiện giá trị yêu thương khác nhau dành cho người đặc biệt.Giá trị của tình yêu được tạo ra là để yêu thương, chia sẻ, gắn kết và đồng hành cùng nhau.


Thương hiệu thời trang đôi - “Di sản tình yêu” của Couple

Couple TX là thương hiệu thời trang đầu tiên dành cho cặp đôi tại Việt Nam, được thành lập từ năm 2009 với minh chứng hơn một triệu khách hàng đã gắn kết và phát triển tình yêu với sự đồng hành qua 13 năm Valentine của Couple TX.

Trong Valentine 2022, Couple TX tôn vinh sự đa dạng và tình yêu bất biến với chiến dịch "Love is Love" cùng sản phẩm mang phong cách trẻ trung, năng động và đa dạng với nhiều câu chuyện tình yêu khác nhau.

Nối tiếp những giá trị đó, Valentine năm nay, Couple TX thực hiện chiến dịch "Love - Living our values everyday" nhằm nhấn mạnh hơn vào việc truyền tải giá trị tình yêu và sự tôn trọng những giá trị gắn kết trong cuộc sống hàng ngày.

Tình yêu chính là giá trị yêu thương chúng ta tạo ra mỗi ngày

Yêu là một trải nghiệm, là niềm vui và niềm hạnh phúc, khi cả hai cùng trân trọng giá trị yêu thương và những gì một nửa kia làm cho mình. Vì thế, tình yêu cần được thể hiện mỗi ngày bằng cách chúng ta tạo ra giá trị cho nhau.

Hạnh phúc được tạo nên từ những điều bình dị mỗi ngày như việc nắm tay khi đi dạo trên đường, gửi một tin nhắn kèm lời yêu thương hoặc một cái ôm bất ngờ,... Những hành động nhỏ tuy đơn giản nhưng đều có thể tiếp thêm năng lượng cho tình yêu. Chúng ta có thể tạo ra giá trị yêu thương mỗi ngày bằng cách làm cho người yêu cảm thấy được quan tâm, được trân trọng, được sẻ chia và được hạnh phúc.

Đôi khi giá trị yêu thương là cùng nhau nấu nướng và sau đó là cùng nhau thưởng thức bữa ăn ngon. Đôi khi giá trị yêu thương là những khoảnh khắc chia sẻ, trải lòng để hiểu nhau hơn. Và đôi khi giá trị yêu thương chỉ đơn giản là sự biết ơn vì “người ấy” luôn bên cạnh và ủng hộ mọi quyết định của bạn.

Những giá trị tưởng chừng đơn giản này đều có thể tạo ra vào những ngày bình thường mà không cần đợi đến ngày Valentine. Khi bạn tìm được đúng người, mỗi ngày trôi qua đều sẽ là Valentine.


Bộ sưu tập Valentine 2023 - Tôn vinh giá trị yêu thương

Ngày lễ Tình nhân đang đến gần, đây sẽ là một dịp để các cặp đôi yêu nhau có thêm cơ hội thể hiện tình cảm với người mình yêu. Couple TX tin rằng, diện đồ đôi với một hình in có ý nghĩa là cách thể hiện tình cảm tinh tế bằng ngôn ngữ thời trang. Nếu Valentine này, bạn muốn trở thành một cặp đôi nổi bật thì có thể tham khảo Bộ sưu tập “Valentine 2023” của Couple TX.

Bộ sưu tập “Valentine 2023” sử dụng màu nền trung tính với các thiết kế in nổi bật được lấy cảm hứng từ nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu. Từ giai đoạn đầu tiên “cảm nắng” với hình in typo crush tan chảy, đến lúc “mới yêu” cảm xúc rất xao xuyến khi được gặp người yêu như hình in Heartbeat. 

Những cảm xúc “khó gọi tên” hay những lúc “chung nhịp” và đồng điệu của 2 tâm hồn đều được khéo léo gửi gắm vào các thiết kế dành riêng cho các cặp đôi.
Thông qua Bộ sưu tập “Valentine 2023” Couple TX muốn truyền tải thông điệp “Living our values everyday - Tình yêu chính là giá trị chúng ta tạo ra mỗi ngày”. Thương hiệu mang đến tinh thần trẻ trung, hiện đại giúp việc diện đồ đôi trở nên tinh tế và dễ dàng thể hiện những cảm xúc đa dạng của một cặp đôi khi yêu.

Tình yêu đôi lứa không chỉ được thể hiện qua ngày Valentine mà nên được thể hiện qua giá trị chúng ta trao nhau mỗi ngày. Những giá trị yêu thương đơn giản chỉ là sự quan tâm, biết ơn, chia sẻ vì đã đồng hành cùng nhau. Giá trị nhỏ bé mỗi ngày sẽ được tiếp nối với những giá trị to lớn, bền vững hơn.

0 Nhận xét