Hot TikToker ‘Ơ Diêng’ hiếm hoi tiết lộ quá khứ vất vả, bị khinh thường

(Phunuviet24h.com) - Hot TikToker “Ơ Diêng” lần đầu tiết lộ quá khứ vất vả, nỗ lực làm lụng để ba mẹ chồng không bị người khác khinh thường khiến Quyền Linh xúc động.

Đến với chương trình “Mẹ chồng nàng dâu” tập 323 cùng mẹ chồng Nguyễn Thị Ngọc Bích, Hot TikToker ‘Ơ Diêng’ Đặng Thị Kiều Duyên đã khiến nhiều người xúc động bởi hình ảnh một nàng dâu thảo hiền, cực khổ làm ăn để mua nhà khang trang tặng mẹ chồng khi vừa mới về làm dâu.
Theo chia sẻ, vợ chồng Kiều Duyên là bạn chí cốt từ thời còn đi học, cả hai quen biết và yêu nhau 19 năm nhưng chỉ vừa mới chính thức có một đám cưới trọn vẹn vào tháng 9/2022. Tuy vậy, Kiều Duyên luôn cảm thấy ấm lòng khi được mẹ chồng yêu thương, chiều chuộng và đối xử như con gái từ rất lâu về trước.

Chia sẻ về lý do cưới muộn, nàng dâu cho biết hai vợ chồng muốn tự tổ chức đám cưới bằng chính công sức và tiền của chính mình làm ra mà không muốn tăng thêm gánh nặng cho cha mẹ hai bên. 

Nàng dâu chia sẻ: “Đến tháng 9 năm ngoái vợ chồng con mới dư ra một ít để làm đám cưới vì thấy cũng đã lớn tuổi rồi, mẹ cũng lo tiền nong để cưới dâu nhưng con nói mẹ chồng là không cần phải lo, tất cả vàng cưới 11 cây là con tự mua”.

Tại chương trình “Mẹ chồng nàng dâu”, MC Quyền Linh và Lê Lộc cũng vô cùng bất ngờ khi mẹ chồng tiết lộ Kiều Duyên mới về làm dâu đã mua nhà tặng cho ba mẹ chồng, thậm chí còn để ba chồng đứng tên. 
Chia sẻ về quyết định này, nàng dâu thật thà tâm sự: “Lúc đó kinh doanh cũng chỉ mới có dư ra được một khoảng tính dùng để mở rộng công việc hơn, nhưng mà thấy cha mẹ bị người ta nói ra nói vào, đúng hơn là không được tôn trọng vì đó không phải nhà riêng của mình, rồi tối đến hay nghĩ buồn. Thấy vậy nên con ráo riết tìm và mua nhà rồi nhanh chóng dắt cha mẹ về nhà mới”.
Tiết lộ này khiến Quyền Linh vô cùng hài lòng và vỗ tay tán thưởng cho tấm lòng tuyệt vời của nàng dâu thảo. Nam MC cảm thán: “Con là một cô gái rất tình nghĩa, để mua nhà cho mẹ chồng không phải là việc ai cũng làm được và con rất bản lĩnh để làm điều đó”.

Được biết, trước khi đến với công việc hiện tại, kinh tế của gia đình không mấy khá giả nên vợ chồng Kiều Duyên cố gắng bươn chải đủ mọi nghề khác nhau từ làm thuê đến tự kinh doanh nhỏ lẻ để hy vọng cuộc sống tương lai tốt hơn. Tuy vậy, con đường kinh doanh của vợ chồng Kiều Duyên cũng không mấy dễ dàng khi liên tiếp gặp nhiều thất bại.
“Lúc mới tập tành kinh doanh, vợ chồng con làm ăn lỗ 40 triệu mà cũng không có tiền để trả, mẹ chồng con thì cũng không có tiền nên mới chạy đi mượn nhưng cũng không ai cho. Bà mới cầm mất đi sợi dây chuyền được 12 triệu để gửi lên cho vợ chồng con trả nợ. Lúc đó chúng con thực sự quyết tâm, cố gắng làm với mục tiêu sau này phải giàu, ít nhất là có tiền để không bị người khác khinh thường“ - Kiều Duyên xúc động.

Tại “Mẹ chồng nàng dâu”, bà Ngọc Bích cho biết vô cùng tự hào và hãnh diện vì may mắn rước về một nàng dâu giỏi giang và hiếu thuận, đối xử nội ngoại bình đẳng. 
Tuy vậy, bà cũng xót xa khi chứng kiến con làm quần quật sáng đêm, bà tâm sự: “Con dâu mua nhà, mua vàng, mua quần áo, tất cả một tay con dâu lo chu toàn cho gia đình. Đôi khi nghĩ lại thấy con làm cực khổ quá mình chịu cũng không nổi. Bởi vậy nên mình thương nó lắm”.
Trước tình cảm sâu nặng mẹ chồng dành cho mình, nàng dâu chứng thực: “Xưa nay mẹ không xem con là con dâu, mẹ thương con ruột của mẹ như thế nào thì vị trí của con trong lòng mẹ cũng y chang như vậy”. Kiều Duyên cũng hy vọng mẹ chồng sẽ thành thật hơn khi gặp vấn đề trong cuộc sống vì vốn dĩ chăm lo yêu thương cha mẹ là trách nhiệm của người làm con.

0 Nhận xét