Nam Em suy nghĩ tích cực hơn nhờ Ruco International Clinic

(Phunuviet24h.com) - Sau khi “lột xác” nhờ các liệu trình của Ruco International Clinic, Nam Em có suy nghĩ tích cực hơn. Thậm chí, tại talkshow cùng Ruco International Clinic, nữ nghệ sĩ đưa ra nhiều tuyên ngôn sống ý nghĩa.

Sau một quãng thời gian âm thầm theo các liệu trình của Ruco International Clinic nhằm cải thiện vẻ ngoài, Nam Em dần nhận được kết quả như ý. Sự thay đổi về ngoại hình là tiền đề để cô trở nên tự tin hơn.

Đồng thời, suy nghĩ cũng như quan điểm sống của mỹ nhân 9X cũng dần chuyển biến theo hướng tích cực rõ ràng.

Gương mặt cùng sắc vóc được “lột xác”, Nam Em cũng có dịp nhìn nhận lại những biến cố trải qua và xác định mục tiêu trong cuộc sống.

Mới đây, trong talkshow làm đẹp của Ruco International Clinic, người đẹp không chỉ chứng minh được tâm lý của mình đã vững vàng hơn, mà còn cho thấy bản thân tự nhận ra nhiều điều ý nghĩa ở tuổi 27.
Chia sẻ với Ruco International Clinic, Nam Em mạnh dạn đưa ra 7 tuyên ngôn sống rút ra từ chính trải nghiệm của bản thân, bao gồm:

- Nếu các bạn muốn điều trị tâm lý lâu dài, thì phải có một liệu trình mà chính các bạn phải là người mở cửa.

- Bản thân chúng ta giống như là Bộ xử lý trung tâm vậy, khi mà nó đã quá tải rồi thì mình phải học cách xoá bớt những thứ không cần thiết.
-  Chúng ta đừng cố gắng tự trụ ở một nơi nào đó. Chúng ta gọi đó là chân ái, nhưng khi cuối cùng chúng ta ngã đổ thì không một cánh tay nào giúp đỡ cả.

-  Khi chúng ta trải qua những biến cố trong cuộc sống, hãy nhìn nhận nó một cách nhẹ nhàng nhất.

-  Lúc mình nhìn thấy bản ngã của bản thân rồi, mình phải đối diện với nó và vượt qua.

-  Tổn thương không phải do người khác mang đến cho mình, mà tổn thương do chính mình tự tạo ra.

- Nếu đối diện với nỗi sợ hãi bằng cách trốn chạy, thì mình sẽ không thể vượt qua được nỗi sợ hãi đó. Còn khi đối diện với nỗi sợ hãi bằng cách nhìn nhận nó và tìm cách chữa lành, thì chúng ta sẽ kết thúc bằng một bài học và chúng ta sẽ có một cuộc sống cùng tương lai tốt đẹp hơn.

Sự biến chuyển tuyệt vời của Nam Em chứng minh rằng Ruco International Clinic không chỉ là nơi bảo dưỡng nhan sắc mà còn giúp chữa lành vết thương tâm hồn.


0 Nhận xét