‘Tuần lễ sách Manga 2023”: Một sân chơi bổ ích dịp hè không thể bỏ qua

(Phunuviet24h.com)  - Để các em có một sân chơi lành mạnh bổ ích, tận hưởng một mùa hè vui tươi, Fahasa đã phối hợp với các Nhà cung cấp xây dựng kế hoạch phục vụ Hè và sẽ triển khai trên toàn quốc với nhiều chương trình hấp dẫn.

FAHASA - Công ty Phát hành sách hàng đầu của cả nước. Với "thâm niên" gần 47 năm phục vụ bạn đọc, phục vụ xã hội, trong đó hoạt động "Đợt phát hành sách và các hoạt động phục vụ Hè trên toàn quốc" là một chương trình được tổ chức định kỳ, mang nhiều ý nghĩa mà FAHASA luôn chú trọng và đặt mục tiêu thực hiện mỗi năm, nhằm không ngừng hoàn thành nhiệm vụ văn hoá - phục vụ xã hội.

Để các em có một sân chơi lành mạnh bổ ích, tận hưởng một mùa hè vui tươi, Fahasa đã phối hợp với các Nhà cung cấp xây dựng kế hoạch phục vụ Hè và sẽ triển khai trên toàn quốc với nhiều chương trình hấp dẫn.

Tuần lễ sáng MANGA 2023 là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi Đợt phát hành sách và các hoạt động Hè dành cho các em thanh thiếu niên tại hệ thống Nhà sách trên toàn quốc, Tuần lễ sáng MANGA 2023 siêu hoành tráng, diễn ra từ ngày 22.06 đến 26.06.2023. Chương trình áp dụng toàn hệ thống nhà sách FAHASA và trang TMĐT Fahasa.com.

Đến với Tuần lễ sáng MANGA 2023, Công ty FAHASA chọn lọc và trưng bày hơn hàng trăm ngàn bản sách bao gồm các tựa sách Manga/ lightnovel bản Tiếng Việt và bản gốc Nhật được nhập từ các đối tác lớn của FAHASA như: NXB Kim Đồng, NXB Trẻ, IPM, Amak Books, các công ty nhập khẩu sản phẩm Nhật Bản như Gogo, Showa Brain, TeenBox và hệ thống nhà sách Kinokunya Nhật Bản.

Sản phẩm đẹp, chất lượng, phù hợp với xu hướng, thị hiếu của giới trẻ hiện nay, hiện đang được trưng bày trên các quầy kệ tại các Nhà sách FAHASA, quý khách khi đến tham quan mua sắm tại Tuần lễ sách Manga sẽ được tham gia nhiều Chương trình khuyến mãi giảm giá kèm quà tặng hấp dẫn như sau:

* TẠI 02 NHÀ SÁCH: NHÀ SÁCH FAHASA TÂN ĐỊNH, FAHASA HÀ NỘI

ü TRẠM DỪNG THỬ THÁCH của các đơn vị xuất bản Manga “trứ danh” với nhiều quà tặng độc quyền có 1-0-2.

· Trạm dừng tại nhà sách FAHASA Tân Định với sự tham gia của: NXB Kim Đồng, NXB Trẻ, IPM, Showa Brain Navi, Warhammer.

· Trạm dừng tại nhà sách FAHASA Hà Nội với sự tham gia của: NXB Kim Đồng, NXB Trẻ, IPM, XYZ, Showa Brain Navi.

Đặc biệt, những phần quà đặc biệt đang đón chờ các bạn khi thực hiện đầy đủ tất cả thử thách ở các trạm dừng tại mỗi nhà sách.

ü Chương trình GIAO LƯU KÝ TẶNG CÙNG HỌA SĨ NHẬT BẢN AKIRA ITO – tác giả của tác phẩm Manga Yu-gi-ohR từ 14h đến 15h30 vào 2 ngày: 22.06.2023 (Nhà sách FAHASA Hà Nội) và 23.06.2023 (Nhà sách FAHASA Tân Định)

ü Chương trình GIAO LƯU VÀ RA MẮT SÁCH "TỐT NGHIỆP: MÙA XUÂN" của Amak Books vào lúc 9h – 11h ngày 23.06.2023.

ü TRẢI NGHIỆM CHƠI CARD GAME MANGA, LẮP RÁP MÔ HÌNH NHẬT BẢN, CHƠI DEMO GAME WARHAMMER vô cùng đặc sắc với cơn mưa quà tặng từ ngày 22.06 – 26.06.2023.

* TẠI 10 NHÀ SÁCH: NHÀ SÁCH TÂN BÌNH, CÂY GÕ, NGUYỄN HUỆ, THUẬN AN, XUÂN THU, THỦ ĐỨC, FAHASA QUẬN 9, FAHASA PHÚ LÂM, FAHASA LONG BIÊN, FAHASA VẠN PHÚC

_ Khách hàng có đơn hàng từ 200K trở lên trong đó có sách manga/lighnovel hoặc các sản phẩm liên quan đến manga (figure, thẻ game) sẽ được tham gia chương trình BỐC THĂM HAY - TRÚNG THƯỞNG NGAY (nhận quà ngay tại nhà sách) với các phần quà vô cùng XỊN VÀ CỰC HIẾM.

* TẠI HỆ THỐNG NHÀ SÁCH FAHASA TOÀN QUỐC

_ Chương trình MỞ BÁN SÁCH HOT "CHÚ THUẬT HỒI CHIẾN - TẬP 14" của NXB Kim Đồng vào ngày 23.06.2023.

_ ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 50% nhiều tựa sách Manga hấp dẫn tại nhiều nhà sách

_ Cuộc thi “MANGA HAY - COSPLAY ĐẸP” và “CÙNG FAHASA HỌA TRANH MANGA” sôi nổi cùng nhiều phần quà giá trị và bắt đầu từ ngày 22.06 – 26.06.2023 (dự kiến công bố kết quả vào ngày 06.07.2023)

Bên cạnh đó là nhiều Minigame hấp dẫn dành cho tất cả các độc giả trên Fanpage FAHASA - Nhà sách với Quà tặng siêu xịn

Tất cả sẽ hứa hẹn một không khí vô cùng sôi nổi và nhộn nhịp trong buổi ra mắt và thu hút khá đông các bạn fan Manga tới mua sắm. Đây mới chỉ là bắt đầu, hãy theo fanpage FAHASA và FAHASA – Nhà sách, cập nhật các thông tin mới nhất bật mí chi tiết về các quà tặng và hoạt động siêu hấp dẫn sắp ra mắt nhé!.

Công ty FAHASA, hệ thống Nhà sách FAHASA trên toàn quốc rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ Quý khách!


















0 Nhận xét