Nguyễn Đình Vũ và bạn diễn hóa hắc bạch công tử mang đến tiết mục vô cùng “bánh cuốn”

(Phunuviet24h.com) - Trên sân khấu chương trình Song ca giấu mặt, dù bị MC Đại Nghĩa “hỏi khó” chuyện giọng hát đang bị ảnh hưởng nhưng khi cất giọng cùng thí sinh, nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ vẫn cháy hết mình.

Theo tiết lộ của MC Đại Nghĩa – một trong 4 nghệ sĩ khách mời của Song ca giấu mặt tập 17, Nguyễn Đình Vũ mang chiếc cổ họng bị "trầy xước" và giọng ca đang "khàn đục" đến với chương trình.
Chính nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ cũng thừa nhận, lúc mà chất giọng vẫn còn thánh thót ở nhà anh nghĩ sẽ lựa chọn bài nào tông cao cao để có cơ hội phô giọng, và cũng cho bạn diễn phô giọng cùng. Tuy nhiên trước khi lên sân khấu anh quyết định chọn Bốn chữ lắm (nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng) để trình diễn.

Ngay khi bước lên sân khấu, nhạc sĩ 9X – tác giả của hàng trăm ca khúc trong đó có nhiều sáng tác rất được yêu mến đã khiến khán giả không rời mắt bởi phần “vào đề” đầy cuốn hút.
Anh thể hiện sự khuấy động sân khấu bằng những động tác vũ đạo tự tin và cũng rất hài hước khiến khán giả vỗ tay không ngớt. Ngay sau đó, khi cất giọng anh hoàn toàn làm chủ sân khấu bởi phong thái bản lĩnh, hoàn toàn không để lộ nhược điểm về giọng hát đang bị ảnh hưởng bởi dây thanh quản.

Nhưng phần cuốn hút nhất của tiết mục là khi thí sinh Võ Duy Thành bước ra từ căn phòng số 8. Lúc này, Bốn chữ lắm – ca khúc từng được biết đến qua phần song ca nam nữ rất thành công trước đó đã được “hô biến” màu sắc hoàn toàn mới.
Trước một Nguyễn Đình Vũ tràn đầy năng lượng, làm chủ trên sân khấu Võ Duy Thành đã bắt nhịp rất nhanh, có sự tung hứng, chia câu, bè phối rất ăn ý với nhau. Cả hai dường như đang chơi đùa với Bốn chữ lắm, biến nó thành tiết mục trình diễn chứ không phải đang thi thố.

Chính MC Đại Nghĩa cũng phải thừa nhận khi Võ Duy Thành quen nhịp với Nguyễn Đình Vũ cả hai đã trình diễn rất cháy, tự tin. Ca sĩ Nam Cường cũng rất thích năng lượng tiết mục này truyền đến khán giả và càng khúc cuối cả hai càng phối hợp với nhau ăn ý. Theo Nam Cường, Nguyễn Đình Vũ rất biết cách đẩy cảm xúc để bạn diễn của mình được tỏa sáng.
Ngoài việc khen ngợi Võ Duy Thành có vóc dáng rất nghệ sĩ, ca sĩ Ngọc Liên còn tinh ý khi phát hiện trên sân khấu rất trùng hợp khi cả hai đã hóa thành cặp đôi hắc bạch công tử với trang phục phối màu tương xứng. Theo cô, Duy Thành cũng phải là người có bản lĩnh sân khấu khi đứng chung với Đình Vũ để tự tin hát rất tự nhiên.
Nói về bạn diễn của mình, Nguyễn Đình Vũ cho biết khi căn phòng số 8 mở, anh đã chấm Duy Thành 8 điểm về ngoại hình. Còn về giọng hát, anh không ngần ngại cho 10 điểm. Đình Vũ cũng tiết lộ, đây là lần đầu tiên cả hai song ca, không hề có sự tập dượt trước đó.

0 Nhận xét