Khán giả nhớ về danh ca Ngọc Lan khi xem Đóa Hoa Mong Manh

(Phunuviet24h.com) - Dàn sao Việt xúc động và dành nhiều lời khen ngợi sau khi ra rạp xem phim điện ảnh Đóa Hoa Mong Manh.

Sau khi ra mắt tại nước ngoài và giành được những thành công từ các liên hoan phim quốc tế, phim điện ảnh Đóa Hoa Mong Manh đã chính thức đến với khán giả Việt.
Phim thu hút nhiều khán giả và để lại ấn tượng sâu sắc, đặc biệt đã có không ít nghệ sĩ Việt ra rạp xem phim để ủng hộ tác phẩm điện ảnh Việt Nam đầu tiên quay hoàn toàn tại Mỹ.

Danh ca Nhật Hạ lần đầu đảm nhiệm nhiều vai trò quan trọng trong một tác phẩm điện ảnh, đó là biên kịch, dựng phim và thể hiện các ca khúc trong phim.
Mới đây, MC Thanh Bạch, nhạc sĩ Vũ Thành An, nhạc sĩ Elvis Phương, nhạc sĩ Trần Quảng Nam, nhạc sĩ Trịnh Nam Sơn, Nhạc sĩ Đông Thiên Đức,... đã dành sự ủng hộ cho Nhật Hạ cùng toàn thể đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh.

Tất cả đều chia sẻ, rất xúc động khi chứng kiến hành trình nở rộ cho đến lúc lụi tàn của một “đóa hoa” vừa có hương vừa có sắc. Cách kể chuyện bằng âm nhạc trong phim cũng khiến nhiều nghệ sĩ đắm chìm trong không gian lãng mạn, đầy tính nghệ thuật và hoài niệm.

Đặc biệt, MC Thanh Bạch mang tới món quà đặc biệt dành cho Nhật Hạ trong buổi cine tour mới đây của Đóa Hoa Mong Manh, đó là một trái xoài cực lớn. Nam MC cho biết, anh thường xuyên đến nhà nhật Hạ dùng cơm, thưởng thức tài nghệ nấu ăn của chị nên biết sở thích của nữ ca sĩ, là một người rất "đam mê" trái cây.
Sau khi xem Đóa Hoa Mong Manh, MC Thanh Bạch cho rằng đây là một tác phẩm được đầu tư tỉ mỉ, công phu và đầy tâm huyết, thể hiện tình yêu nghệ thuật và thực sự chạm tới trái tim của nhiều khán giả. Anh rất mong khán giả, người hâm mộ sẽ đến rạp để ủng hộ cho ekip làm phim.

Có thể nói, ekip Đóa Hoa Mong Manh có số lượng nhân sự khá ít so với một đoàn phim điện ảnh tại Việt Nam nhưng mỗi người có thể đảm nhận nhiều vai trò, hoàn thành số công việc khổng lồ nhờ niềm đam mê và nhiệt huyết với nghệ thuật thứ bảy.

Bản thân Nhật Hạ là người dành rất nhiều thời gian và tâm huyết cho bộ phim, gác lại tất cả những công việc, lịch trình cá nhân để tập trung cao độ hoàn thành tác phẩm điện ảnh này.
Sau khi xem phim, nhiều khán giả yêu thích âm nhạc xưa, dõi theo từng bước chân của các giọng ca hải ngoại đã nhận ra bóng dáng của danh ca Ngọc Lan nổi tiếng một thời trong nhân vật nữ chính Thạch Thảo.

Danh ca Ngọc Lan sở hữu giọng hát khiến bao người mê đắm, gây dựng sự nghiệp từ những buổi hát ở quán cà phê. Cố ca sĩ có nhan sắc xinh đẹp nhưng luôn có vẻ đượm buồn cùng tính cách nhút nhát, mong manh, yếu đuối. Ngọc Lan từ giã cuộc đời ở tuổi 45 sau thời gian bị u não.

Đảm nhiệm vai trò biên kịch, Nhật Hạ cho biết cô lấy cảm hứng từ cuộc đời của người bạn thân Ngọc Lan. Tuy nhiên, đây là một tác phẩm hư cấu. Nhật Hạ rất vui khi khán giả vẫn luôn nhớ tới Ngọc Lan và nhận ra bóng dáng của cô trong phim Đóa Hoa Mong Manh.
Thời gian vừa qua, Nhật Hạ rất bận rộn với lịch trình quảng bá cho Đóa Hoa Mong Manh không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác trên thế giới theo đúng kế hoạch.

Dù tất bật, Nhật Hạ vẫn vô cùng hạnh phúc khi chứng kiến bộ phim chạm tới cảm xúc nhiều khán giả và có thể góp phần quảng bá văn hoá, điện ảnh, âm nhạc Việt Nam tới khán giả quốc tế.

Vừa qua, Đóa Hoa Mong Manh gặp nhiều tranh luận trái chiều, Nhật Hạ mong khán giả có thể tới rạp xem phim, thưởng thức câu chuyện để có cái nhìn khách quan nhất cũng như dành sự ủng hộ cho phim Việt.

0 Nhận xét