Xúc động với câu chuyện của cậu bé bán táo Trầm Hương được nhận nuôi

(Phunuviet24h.com) - Cuộc đời đầy khó khăn của cậu bé bán táo dạo và những thay đổi lớn khi trở thành “con nuôi” của Hot TikToker “Chú Cá review không booking”.

Tại số phát sóng thứ 211 của “Gõ cửa thăm nhà” MC Quốc Thuận - Phan Như Thảo đưa quý vị khán giả đến thăm nhà của một nhân vật nổi tiếng trong “làng review” có tên gọi thân thương “Chú Cá Review không booking” với những video bán hàng chân thật và hài hước . Được biết, Chú Cá (tên thật là Nguyễn An) từng là ca - nhạc sĩ, được công chúng biết đến với bản hit “Ánh sao và bầu trời”.
Chia sẻ với MC Phan Như Thảo, chủ nhân hit “Ánh sao và bầu trời” cho biết, trước đây anh cũng từng bỏ học đi làm đủ thứ nghề để trang trải cho cuộc sống từ Việt Nam sang Cambodia đến Mỹ. Sau một thời gian sống tại đất nước cờ hoa, Chú Cá (Nguyễn An) quyết định trở về Việt Nam thi “Sing My Song” nhưng không tiến vào sâu. Tuy nhiên, Chú Cá (Nguyễn An) cũng để lại trong sự nghiệp nghệ thuật những tác phẩm “gây nghiện” như: “Ánh sao và bầu trời”, “Bay Lên Trần Nhà”, “Hoàng Hôn Tháng 6″…
Đang lúc ở giai đoạn thăng hoa, anh quyết định dừng hoạt động nghệ thuật khiến khán giả đầy tiếc nuối. Chia sẻ thêm về lý do tạm ngừng niềm đam mê âm nhạc, chủ nhân hit “Ánh sao và bầu trời” giãi bày: “Tuổi trẻ mình chơi đủ vui rồi và cũng một phần là do sản phẩm âm nhạc mình tâm đắc nhất nó cũng đã thành công thì cũng coi như thỏa mãn được niềm đam mê trên con đường âm nhạc”.
Hiện tại Chú Cá (Nguyễn An) đã chuyển hướng sang kinh doanh và sáng tạo nội dung trên TikTok với tên gọi thân thương “Chú Cá Review Không Booking” và xây dựng thương hiệu cá nhân là một KOL uy tín khi tuyên bố không nhận booking của bất kỳ thương hiệu nào điều mà ít có KOL nào dám thực hiện.
Bên cạnh đó, câu chuyện của Chú Cá và cậu bé bán táo dạo Trầm Hương cũng được đông đảo khán giả quan tâm. Tại “Gõ cửa thăm nhà”, Chú Cá lần đầu trải lòng về câu chuyện nuôi dưỡng cậu bé Trầm Hương có hoàn cảnh đặc biệt khiến MC Quốc Thuận - Phan Như Thảo vô cùng xúc động.
Được biết, Chú Cá và Trầm Hương vô tình gặp nhau, khi ấy cậu bé đang bán táo dạo để kiếm tiền chữa bệnh cho em trai bị suy thận. Bằng sự ngây thơ, chân thật và tình thương dành cho em trai, Trầm Hương đã chạm đến trái tim của Chú Cá. Thương xót cho hoàn cảnh éo le của Trầm Hương, Chú Cá đã tìm mọi cách liên hệ với gia đình để có thể giúp đỡ và nhận nuôi Trầm Hương, biến một cậu bé xa lạ thành một phần trong cuộc sống của mình.
Sau khi về ở với Chú Cá, cuộc sống cơ cực của cậu bé bán táo ngày nào đã có nhiều thay đổi tích cực. Không còn bôn ba bán táo kiếm tiền, Trầm Hương đã được đến trường - điều mà em hằng mơ ước, tại đây Trầm Hương cũng có được môi trường phát triển toàn diện hơn. Trầm Hương chia sẻ: “Cuộc đời con từ khi gặp Chú Cá giống như bước sang một trang mới vậy”.
Trong bữa cơm gia đình, Quốc Thuận - Phan Như Thảo đầy xúc động trước tâm thư của cậu bé bán táo Trầm Hương gửi đến Chú Cá - người đang chăm lo, nuôi dưỡng mình. Chứng kiến quá trình thay đổi tích cực của cậu bé mù chữ đến một cậu bé có thể tự tay viết ra những lời vô cùng tình cảm, Chú Cá xúc động đến rơi nước mắt. Lắng nghe những chia sẻ từ cậu bé hiểu chuyện Trầm Hương và Chú Cá - một TikToker với sự tử tế và tấm lòng cao cả, Quốc Thuận - Phan Như Thảo cũng đầy xúc động và khâm phục.

0 Nhận xét